นิตยสารแอล ประเทศไทย กลับมาสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ทางแฟชั่นอีกครั้งกับ Elle Fashion Week Fall/Winter 2015 at CentralWorld โดดเด่นในปีนี้กับการผสมผสานสไตล์ของดีไซเนอร์ไทยที่หลากหลาย จนเป็นที่มาของ Style’s in the mix และความเข้มข้นในการเลือกผลงานของดีไซเนอร์ที่เข้าร่วมโชว์ในครั้งนี้ รวมถึงโชว์พิเศษ The Ultimate Showcase ซึ่งเป็นโชว์จากการรวมตัวของ 10 ดีไซเนอร์ระดับท็อปของประเทศไทย ซึ่งสนับสนุนโดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อแสดงศักยภาพอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยอย่างเต็มตัว

นิตยสารแอล ประเทศไทย นิตยสารแฟชั่นชั้นนำที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาเทรนด์แฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ ที่ครองใจผู้อ่านคนไทยมาร่วมกว่า 21 ปี กลับมาสร้างปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่ทางแฟชั่นอีกครั้งร่วมด้วยผู้สนับสนุนงาน BMW,  Uniqlo, TRESemmé, Marvis, Stella Artois, SK-II, Bangkok Post, CentralWorld,  Zen, PM Center, Bobbi Brown และ Security Feel Better, จัดงาน Elle Fashion Week Fall/Winter 2015 at CentralWorld แฟชั่นโชว์ระดับประเทศที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอย เต็มอิ่มกับแฟชั่นโชว์ 4วัน จากเหล่าดีไซเนอร์ไทยที่ตบเท้ากันมาร่วมเสนอผลงานเต็มรูปแบบ โดยปีนี้ได้ปรับเวลาการจัดงานให้เร็วขึ้น ในวันที่ 3-6 กันยายน 2558 เพื่อเป็นการเปิดคอลเล็กชั่นของดีไซเนอร์ และเกิดขึ้นในช่วงเดียวกับแฟชั่นวีคที่เมืองแฟชั่นทั่วโลกจัดขึ้นไล่เลี่ยกัน

**——————————————————–**

iii003EFW’15 – Heidi
Brand : III by Flynow
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 3 August 2015, 18.00

tui034EFW’15 – Tu’i
Brand : Tu’i
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 3 August 2015, 20.00

**——————————————————–**

asv048EFW’15 – NYC Constructivism
Brand : ASV by Asava
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 4 August 2015, 18.00

show094EFW’15 – Ultimate Showcase Thai Touch
Brand : Multi Brands
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 4 August 2015, 20.00

hook043EFW’15 – Captain’s Eplilogue
Brand : Hook’s
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 4 August 2015, 21.30

**——————————————————–**

zen091EFW’15 – ZEN’s Fresh Faces
Brand : Multi Brands
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 5 August 2015, 17.00

vatit030EFW’15 – Fairytale Weddings
Brand : Vatit Itthi
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 5 August 2015, 19.00

milin048EFW’15 – Faith in the Future
Brand : Milin
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 5 August 2015, 21.00

**——————————————————–**

patinya093EFW’15 – The Mix Master
Brand : Patinya
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 6 August 2015, 17.00

vatanika097EFW’15 – Vatanika
Brand : Vatanika
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 6 August 2015, 19.00

kloset097EFW’15 – Written All Over Your Face
Brand : Kloset
Venue : Tent @ CentralWorld
Date/Time : 6 August 2015, 21.00

 

EFW’15 Atmosphere

**——————————————————–**

Elle Fashion Week เป็นเจตนารมณ์ของนิตยสารแอล ประเทศไทย ตั้งแต่แรกเริ่มอยู่แล้ว ที่จะเป็นตัวกลางเชื่อม ระหว่างดีไซเนอร์ไทยกับบรรดาแฟชั่นนิสต้า จนเรียกได้ว่าเป็นเวทีที่สนับสนุนดีไซเนอร์ไทยที่ต้องการจะโชว์ศักยภาพของแฟชั่นไทยเรามาโดยตลอด และทุกๆ ปี เราโตขึ้นเรื่อยๆ มีผู้อ่านที่เป็นแฟนของแอลมากขึ้นเรื่อยๆ เราเองต้องพัฒนาตัวเองเองตลอดเวลาด้วย ปีนี้เราจึงมีความเข้มข้นในการเลือกสรรดีไซเนอร์ที่จะมาร่วมโชว์ ซึ่งเราดูทั้งผลงานในคอลเล็กชั่นและการพัฒนาคุณภาพ รวมถึงผลตอบรับจากผู้ชมในโชว์ที่ผ่านๆ มาด้วย มาปีนี้เราจึงเห็นถึงการผสมผสานของดีไซเนอร์ที่หลากหลายมากขึ้น และการกลับมาของดีไซเนอร์ที่ห่างหายไปนาน นอกจากนี้ยังมีโชว์พิเศษ The Ultimate Showcase Thai Touch by Department of Industrial Promotion ซึ่งเป็นโชว์พิเศษจากการรวมตัวของ 10 ดีไซเนอร์ระดับหัวแถวของประเทศไทย นับว่าเป็นการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกขึ้นเพื่อโชว์นี้โดยเฉพาะ รวมถึงการเชิญสื่อและบล็อกเกอร์ต่างชาติระดับที่มี follower ผู้ติดตามเป็นล้านทั้งในยุโรปและเอเชีย แต่ละท่านล้วนเป็นระดับท็อปลิสต์ทั้งนั้น โดยทุกคนสามารถติดตามอัพเดททุกความเคลื่อนไหวเสมือนติดขอบเวทีได้ใน Instagram : @ElleThailandOfficial / @Postintermedia และ Facebook : ElleThailand” คุณสิริมน ณ นคร Group Managing Director บริษัทโพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด กล่าว

คุณปนุ สมบัติยานุชิต บรรณาธิการบริหารนิตยสารแอล ประเทศไทย เสริมว่า “Elle Fashion Week เป็น     อีเว้นท์ที่เปรียบเสมือนซิกเนเจอร์ของนิตยสารแอล ทำให้ในทุกๆ ปีเราพยายามที่จะสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ที่พิเศษแตกต่างกันออกไป ซึ่งในปีนี้เราจะมีการผสมผสานสไตล์ที่หลากหลายจากเหล่าแบรนด์ดีไซน์เนอร์ ซึ่งจะเห็นได้จากทั้ง 11 โชว์ ที่จะมีตั้งแต่ดีไซเนอร์ที่ห่างหายไปนานจากแฟชั่นโชว์ของเราก็จะกลับมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่ทางแฟชั่นอีกครั้ง อาทิ Tu’i และ III BY FLYNOW ที่จะมาในไลน์แบรนด์ที่เด็กลง เพิ่มความสดใสและสนุกสนานมากขึ้นแต่ยังคุณภาพเช่นเดิม ส่วนแบรนด์ HOOK’S ที่ทำโชว์ได้น่าจดจำและประทับใจเป็นประจำทุกปี ร่วมถึง asv by asava และMILIN ต่างตบเท้ามาร่วมเสนอผลงานอย่างเคย และปิดท้ายด้วยโชว์จาก KLOSET ที่การันตีความสนุกและความสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด”

สำหรับผลงานที่นำมาโชว์ในงาน Elle Fashion Week Fall/Winter 2015 at CentralWorld ที่นิตยสารแอล ประเทศไทยได้รับเกียรติจากทั้งดีไซน์ชั้นนำของเมืองไทยและดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ ได้แก่ III BY FLYNOW / Tu’i / asv by asava / THE ULTIMATE SHOWCASE Thai Touch by Department of Industrial Promotion / HOOK’S / ZEN’S FRESH FACES : Insomnia by Vara | Kingkan | Rinrata | Wee / VATIT ITTHI / MILIN presented by TRESemme’ / PATINYA / VATANIKA presented by SK-II และ KLOSET

ELLE FASHION WEEK Fall/Winter 2015 at Central World จัดขึ้น ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ โดยงานจะจัดภายในเต้นท์สีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ ตั้งแต่วันที่ 3-6 กันยายนนี้ สามารถอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติม จากทั้งบนรันเวย์และนอกรันเวย์ รวมถึงเหล่าบรรดาเซเลบที่มาร่วมงานได้ใน เว็บไซต์ www.ellethailand.com / Facebook : ElleThailand / Instagram : @ellethailandofficial @postintermedia

Sponsor

Bangkok Post

หนังสือพิมพ์ M2F ได้เริ่มเปิดตัวมาตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2554 ซึ่งรวมถึงวันนี้นับเป็นเวลา 5 ปี M2F เป็นหนังสือพิมพ์ภาษาไทยที่แจกฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ ถึง ศุกร์ โดยแจกในพื้นที่กรุงเทพมหานครจำนวน 4 แสนฉบับ และในปีนี้ M2F ได้ขยายพื้นที่การแจกครอบคลุมอีก 13 จังหวัดสำคัญทั่วประเทศ ประกอบด้วย เชียงใหม่, พิษณุโลก, นครสวรรค์, อุดรธานี,อุบลราชธานี, ขอนแก่น, นครราชสีมา, เมืองชลบุรี, เมืองพัทยา, นครศรีธรรมราช, สุราษฎร์ธานี, หาดใหญ่ และภูเก็ต โดยจุดประสงค์ของหนังสือพิมพ์ M2F ก็เพื่อให้คนไทยได้อ่านหนังสือพิมพ์ฟรี และเป็นหนังสือพิมพ์ที่มีคุณภาพ รวมหลายๆ เนื้อหาที่มีประโยชน์อีกมากมาย ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมากับเนื้อหาการอัพเดทในด้านต่างๆ  ที่เกี่ยวข้องครอบคลุมกับไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนรุ่นใหม่ เราเล็งเห็นความสำคัญและให้การสนับสนุนการจัดงาน Elle Fashion Week อย่างต่อเนื่องเป็นประจำเสมอมา เนื่องจากเรามีหลายมุมมองที่สอดคล้องกับโลกของธุรกิจแฟชั่นเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องของการอัพเดทสถานการณ์ต่างๆให้ทันกับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา trend ต่างๆ ที่เปลี่ยนไปทุกวัน การปรับเปลี่ยนตัวเองให้ทันสมัย อัพเดทเทรนด์ตามโลกที่หมุนไปอยู่ตลอด

BMW

บีเอ็มดับเบิลยู ผู้นำแห่งการดีไซน์และความล้ำสมัยแห่งนวัตกรรม

อีกครั้งที่บีเอ็มดับเบิลยูประเทศไทย ร่วมสนับสนุนงาน Elle Fashion Week 2015 อย่างเป็นทางการ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แห่งผู้นำด้านการดีไซน์และนวัตกรรมที่ล้ำสมัยในโลกแห่งยานยนต์ของประเทศไทย โดยปีนี้บีเอ็มดับเบิลยูภูมิใจนำเสนอ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 1 ใหม่ สุดยอดยนตรกรรมที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ ผสานนวัตกรรมในยานยนต์ที่ล้ำสมัยไว้อย่างลงตัว

สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู แฟชั่นคือการพัฒนาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เช่นเดียวกับบีเอ็มดับเบิลยู ที่ออกแบบ และคิดค้นยนตรกรรมด้วยการพัฒนาดีไซน์ผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะ เพื่อเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในทุกยุคสมัย บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 1 ใหม่ คือหนึ่งในสุดยอดยนตรกรรมที่บีเอ็มดับเบิลยู พัฒนารูปลักษณ์ที่สะท้อนถึงแก่นแท้แห่งความสปอร์ต ผ่านเส้นสายที่ให้ความโฉบเฉี่ยวไม่เหมือนใคร ตามหลักอากาศพลศาสตร์ หรือ Aerodynamic เพื่อพลังขับเคลื่อนที่เหนือกว่า อีกทั้งการออกแบบไฟหน้า LED ใหม่ ที่ดูเรียบง่ายแต่โดดเด่น สะกดทุกสายตาตั้งแต่แรกเห็น และตะแกรงคู่หน้าที่ใหญ่ขึ้นสะท้อนให้เห็นแบบสามมิติ นี่คือที่สุดแห่งความโดดเด่น ที่จะสะท้อนความเป็นผู้นำแห่งการดีไซน์และความล้ำสมัย แห่งนวัตกรรมของบีเอ็มดับเบิลยูในปีนี้ได้เป็นอย่างดี

บีเอ็มดับเบิลยูประเทศไทย ขอเชิญคุณ พบที่สุดแห่งดีไซน์และความล้ำสมัยแห่งนวัตกรรม กับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 1 ใหม่ ในงาน Elle Fashion Week 2015 วันที่ 3 – 6 กันยายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

BOBBI BROWN 16th YEAR FOR ELLE FASHION WEEK

เป็นเวลากว่า 16 ปีแล้วที่ Bobbi Brown (บ็อบบี้ บราวน์) ร่วมเป็นหัวเรี่ยวหัวแรง ในการรังสรรค์สีสันบนใบหน้าให้กับเหล่านางแบบบนเวที ELLE Fashion Week เพื่อช่วยเป็นอีกหนึ่งแรงสำคัญในการปลุกกระแสวงการแฟชั่นไทยให้เทียบเคียงแฟชั่นโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ

ความงามในทุกรอบโชว์ผ่านการสร้างสรรค์โดย Bobbi Brown Beauty Team Thailand กลุ่มเมกอัพ อาร์ทิสต์ฝีมือดีที่ผ่านการอบรมจากบ็อบบี้ บราวน์ โดยตรง จึงกล่าวได้ว่าพวกเขาเหล่านี้เป็นผู้ที่สามารถถ่ายทอดปรัชญาความงามในแบบฉบับของบ็อบบี้ บราวน์ ได้อย่างดีเยี่ยม ผ่านโจทย์และแรงบันดาลใจของดีไซเนอร์ สไตลิสต์ และด้วยประสบการณ์การทำงานอันหลากหลาย จึงรับประกันความวิจิตรตระการตาในทุกรอบโชว์ที่รับรองว่าสวยงามไม่แพ้ปีก่อน ๆ อย่างแน่นอน

CentralWorld

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กล่าวถึงการ ร่วมจัดงาน ELLE Fashion Week Fall/Winter2015 at CentralWorld ซึ่งถือได้ว่าเป็นสุดยอดเวทีแฟชั่นโชว์ระดับประเทศอีกงานหนึ่ง ที่รวบรวมเอาเทรนด์แฟชั่นล่าสุดมานำเสนอถึง 4 วัน 11โชว์ ซึ่งงานนี้ ถือเป็นความภูมิใจและเป็นเกียรติที่เซ็นทรัลเวิลด์ได้ร่วมกับ นิตยสาร แอล (ประเทศไทย) ในการตอกย้ำภาพลักษณ์ของเซ็นทรัลเวิลด์ที่เป็น Fashion Capital ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย  เป็นศูนย์การค้าแฟลกชิพของซีพีเอ็น ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ที่สามารถมาอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ ได้ตลอดเวลาเป็นจุดมุ่งหมาย สำหรับคนทุกกลุ่มที่มี Taste & Style ที่ชื่นชอบแฟชั่น ทั้งอินเตอร์แบรนด์และแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพ โดยเราได้ร่วมสนับสนุนเวที ELLE  Fashion Week มาอย่างต่อเนื่องกว่า 9 ปี และที่สำคัญเรามีความตั้งใจสนับสนุนให้วงการดีไซเนอร์ไทยได้มีเวทีแสดงผลงานล่าสุดออกสู่สากล ครั้งนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เราได้สนับสนุนพื้นที่จัดงานเนรมิตลานเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ จัดขึ้นเป็นแคทวอล์คติดแอร์ขนาดใหญ่ใจกลางเมืองบนพื้นที่กว่า 1,300 ตารางเมตร รวมทั้งเผยแพร่ผ่านสื่อในการประชาสัมพันธ์ต่างๆ  ซึ่งเรามีความพร้อมที่จะร่วมสนับสนุนศักยภาพของดีไซเนอร์ไทยและวงการแฟชั่นไทย ให้สามารถก้าวเป็นศูนย์กลางแฟชั่นแห่งภูมิภาคเอเชียต่อไป   และเราเชื่อมั่นว่างานนี้ยังคงเป็นงานที่รวมเอาบรรดาแฟชั่นกูรู ดีไซเนอร์ดัง รวมถึงผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นไทยครั้งยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน

MARVIS

MARVIS พร้อมให้ค้นพบประสบการณ์แปรงฟันเหนือระดับอีกครั้งกับ Marvis Concentrated Mouthwash

พร้อมให้เปิดประสบการณ์การแปรงฟันเหนือระดับอีกครั้งกับ Marvis ยาสีฟันระดับพรีเมียมจากประเทศอิตาลี หลังจากได้แนะนำยาสีฟัน 7 sensations ที่เชื่อได้ว่า เมื่อได้ลองครั้งแรกก็จะสัมผัสได้ถึงส่วนผสมคุณภาพระดับพรีเมียม ความเย็นของมิ้นท์ที่ให้ความสดชื่นในแบบฉบับของมาร์วิสที่ไม่เหมือนใคร ไม่แสบปาก และความสะอาดแบบล้ำลึก ขจัดคราบได้อย่างหมดจด วันนี้กิจวัตรการดูแลช่องปากของคุณจะเป็นไปอย่างครบวงจรกับ Marvis concentrated mouthwash น้ำยาบ้วนปากชนิดเข้มข้น กลิ่น Aroma Peppermint ปราศจากแอลกอฮอล์ที่คุณสามารถเลือกผสมน้ำได้ตามความต้องการและแน่นอน ให้ความรู้สึกสะอาดและสดชื่นยาวนานเป็นพิเศษ

จากกระแสตอบรับจากมหานครแฟชั่นทั่วโลก เริ่มต้นมาจากความสนใจในความแตกต่างแปลกตาในดีไซน์ของผลิตภัณฑ์นำเข้าอย่าง Marvis ที่เมื่อได้ลองแล้วคงจะปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คือ การเปิดประสบการณ์ใหม่ในการแปรงฟัน ที่สร้างเซอร์ไพรส์ตั้งแต่รูปแบบ concept และคุณภาพกิจวัตรการแปรงฟันของคุณไม่เพียงแต่เปลี่ยนไป แต่จะกลายเป็นเรื่องที่น่าอภิรมย์ไปตลอดกาล

TRESemmé

เทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ จับมือดีไซเนอร์สาวสุดมั่น มิลิน ดีไซน์แอ็กเซสเซอรี่ส์ คอลเล็กชั่นพิเศษ สำหรับ Elle Fashion Week 2015 Fall/Winter at CentralWorld

เทรซาเม่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ แบรนด์จากอเมริกา ภายใต้บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เดินหน้าต่อยอดตำแหน่งเทรนด์ เซ็นเตอร์ แฟชั่นทรงผม เตรียมพร้อมกับการเป็นเบื้องหลังผมสวยบนรันเวย์ของ Elle Fashion Week ต่อเนื่องเป็นปีที่4 โดยปี 2015 นี้ เทรซาเม่ จับมือดีไซเนอร์สาวสุดมั่น มิลิน ยุวจรัสกุล ออกแบบ     แอ็กเซสเซอรี่ส์คอลเล็กชั่นพิเศษสำหรับโชว์ที่มีชื่อว่า Milin presented by TRESemmé เพื่อร่วมโชว์ในงาน Elle Fashion Week Fall/Winter 2015 at CentralWorld ตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพโดยการเป็นผู้สนับสนุนเบื้องหลังงานเวทีแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดของไทย พร้อมชวนสาวๆ เต็มที่กับทุกทรงผม จนกว่าจะเจอทรงที่ใช่ แล้วมากล้าโชว์ผมด้วยแอ็กเซสเซอรี่ส์คอลเล็กชั่นพิเศษ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องผมเสีย เพราะเทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์จะเข้ามาช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย ไม่ให้เปราะขาด สาวๆ จึงมั่นใจและกล้าสนุกกับทุกทรงผม

นอกจากแอ็กเซสเซอรี่ส์ คอลเล็กชั่นพิเศษแล้ว เทรซาเม่ยังทำเก๋เนรมิตพื้นที่กลาง Elle Fashion Week 2015 Fall/Winter at CentralWorld ให้กลายเป็น TRESemmé Strength Lounge ป็อป อัพ เลานจ์สุดว้าว แหล่งแฮงเอาท์ที่สาวๆ แฟชั่นนิสต้าต้องแวะมาเช็คอินพร้อมทัชอัพทรงผมกับแฮร์สไตลิสต์มือโปรที่เทรซาเม่เตรียมไว้ให้ ตั้งแต่วันที่ 3 – 6 กันยายน 2558 นี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์

Security Feel Better

Enjoy your festive moment to the max. Say goodbye to the hangover and regain your freshness whenever you need. Just get to know Security Feel Better.

Security Feel Better ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ได้รับอ.ย.เรียบร้อยถูกต้องตามกระบวนการทุกอย่าง ผสมผสานสารสกัดคุณค่าล้ำเลิศในสัดส่วนที่มีศักยภาพสูงสุด ในการส่งผ่านประสิทธิภาพจากธรรมชาติเพื่อชะล้างสารส่วนเกินที่ร่างกายได้รับมากจนเกินอัตราที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์จากเครื่องดื่มหลายต่อหลายชั่วโมงที่คุณเพิ่งดื่มสังสรรค์มา หรือแม้แต่อาหารมื้อหนักจากเมนูละลานตาในงานเลี้ยงค่ำคืนสุดพิเศษ ไม่ใช่แค่เพียงกรองสารตกค้างที่ไม่พึงปรารถนาออกจากระบบร่างกาย แต่ Security Feel Better ยังช่วยกระตุ้นให้การหมุนเวียนของกระแสโลหิตของคุณเข้าสู่

สมดุลได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว ช่วยฟื้นฟูความสดชื่นสดใสของทั้งร่างกายและจิตใจในทันทีและต่อเนื่องยาวตลอดเช้าวันใหม่ ให้คุณรู้สึกเหมือนไม่ได้ผ่านสมรภูมิใดๆ มาเลยเมื่อช่วงค่ำคืน

“แรงดีไม่มีแฮงก์ แม้ในค่ำคืนสุดสนุกสุขสันต์ Security Feel Better คือตัวช่วยที่ดีที่สุดในชั่วโมงนี้ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ทั้งชาเขียว โสมตังกุย และอาร์ติโชคจะช่วยล้าง-ลดสิ่งแปลกปลอมออกจากระบบทางเดินอาหาร ไปจนถึงระบบหมุนเวียนโลหิตในร่างกายคุณ พิสูจน์ได้ง่ายๆ ลองตรวจจากลมหายใจของคุณ ดูสิคะ”

SK-II

เอสเค-ทู ร่วมกับ วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ตัวแทนผู้หญิงในรูปแบบเอสเค-ทู คนล่าสุดและดีไซเนอร์สาวคนเก่งแห่งแบรนด์ VATANIKA เผยแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “VATANIKA Presented by SK-II” ในงาน Elle Fashion Week 2015 เปิดตัวคอลเล็กชั่นพิเศษ Wings of Destiny โดยได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญาความงามล่าสุดของเอสเค-ทู ที่มุ่งมั่นจะเปลี่ยนอนาคตผิวของหญิงสาวทั่วโลก สู่ผิวกระจ่างใส (#ChangeDestiny) ผ่านลายปริ้นท์อันสวยงามของผีเสื้อ เพื่อสื่อถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างสวยงามของหนอนตัวน้อยสู่ผีเสื้อที่โบยบินอย่างสง่างาม ลวดลายผีเสื้อสีแดงที่ปรากฎสะท้อนที่สุดแห่งความกล้าหาญ มุ่งมั่น เต็มไปด้วยความเด็ดเดี่ยว กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงและโบยบินอย่างอิสระ รวมไปถึงการใช้โทนสีแดงเข้ม อันเป็นเอกลักษณ์ของเอสเค-ทู เป็นสีหลักของคอลเล็กชั่นพิเศษนี้

Stella Artois

จากความสำเร็จและความยิ่งใหญ่ของเวทีแฟชั่นโชว์ระดับประเทศอย่าง ELLE Fashion Week โดยนิตยสาร ELLE ประเทศไทยที่จัดอย่างต่อเนื่องมาทุกปีและได้พัฒนาวงการแฟชั่นไทย ให้สามารถก้าวไปสู่มาตรฐานสากลระดับโลกด้วยความร่วมแรงร่วมใจจากเหล่าดีไซเนอร์ชั้นนำของไทย บุคลากรในวงการแฟชั่นและนิตยสารรวมทั้งนางแบบและนายแบบแนวหน้า ในปีนี้ Stella Artois ‘สเตลล่า อาร์ทัว’ เบียร์ระดับพรีเมียมสัญชาติเบลเยี่ยมภายใต้การดูแลโดยบริษัท บริวเบอรี่ จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานแฟชั่นโชว์ระดับประเทศอย่าง ELLE Fashion Week Autumn/ Winter 2015 Stella Artois ‘สเตลล่า อาร์ทัว’ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบประสบการณ์เหนือระดับแก่ทุกท่าน พร้อมจัด Stella Artois Lounge ที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน สะท้อนบุคลิกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ บ่งบอกถึงความเป็นสุภาพบุรุษที่มีรสนิยมชั้นเลิศ รองรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครตลอดค่ำคืนแห่งความสำเร็จนี้ โดยในปีนี้นั้นทาง Stella Artois จะนำเอาผลงานภาพถ่ายของงาน Stella Artois Fashion Icon by Vivian Grey จำนวน 3 ภาพ มาจัดแสดงใน Stella Artois Lounge เป็นครั้งแรกอีกด้วย

เหนือสิ่งอื่นใด Stella Artois ‘สเตลล่า อาร์ทัว’ นั้นจะให้ความสำคัญกับกิจกรรมที่ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้น ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดที่มากไปด้วยความพิถีพิถันและความตั้งใจ เพราะเราเชื่อว่าความสำเร็จเกิดขึ้นมาจากการบ่มเพาะและการพัฒนาความสามารถอย่างไม่หยุดนิ่ง จึงไม่แปลกถ้าจะกล่าวว่า Stella Artois ‘สเตลล่า อาร์ทัว’ คือความสมบูรณ์แบบที่ผสานทุกคุณค่าไว้อย่างลงตัว และพร้อมจะเดินเคียงข้างไปกับทุกความตั้งใจที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด

Uniqlo  ค้นพบความมหัศจรรย์ของกางเกงยีนส์ยูนิโคล่ที่งาน แอล แฟชั่นวีค

กรุงเทพฯ, 3 กันยายน 2558 – ยูนิโคล่ มอบเซอร์ไพรส์ให้ชาวเดนิมเลิฟเวอร์ ด้วยการเปิดตัวคอลเล็กชั่น “ยูนิโคล่ ยีนส์” นำเสนอกางเกงยีนส์ที่มีความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยรายละเอียดใหม่ๆ ที่จะทำให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อสวมใส่ จากการผสานของนวัตกรรมอันล้ำสมัยเข้ากับจินตนาการ แต่ยังคงตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “ไลฟ์แวร์” ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวันสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของทุกคน เพื่อให้ทุกการเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างลงตัว โดยภายในงานยูนิโคล่นำเสนอยีนส์หลายแบบหลากสไตล์ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ให้ผู้เข้าชมงานได้ทดลองสัมผัสและสวมใส่กางเกงยีนส์ของยูนิโคล่ที่ล้วนได้รับการตัดเย็บอย่างประณีต กระชับรับกับทรวดทรง ทั้งนี้สามารถเพลิดเพลินกับการครีเอทลุคสุดชิคภายในงานได้ตั้งแต่วันที่ 3 – 6 กันยายนนี้ ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ZEN’s Fresh Faces

ZEN Lifestyle Trend Megastore ผู้นำเทรนด์แฟชั่นยุคใหม่ ตอกย้ำภาพห้างสรรพสินค้าสุดฮิปที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนวัยมัน พร้อมร่วมสนับสนุนผลงานดีไซเนอร์ไทยไฟแรง ด้วยการคัดเลือกแบรนด์ไทยบางส่วนที่มีเอกลักษณ์ ดีไซน์โดดเด่นและกำลังได้รับความนิยมจากนักช็อปของ ZEN ประกอบไปด้วย Insomnia by Vara, Kingkan, Rinrata และ WEE ร่วมอวดจินตนาการแห่งรสนิยมเปิดตัวคอลเล็กชั่นล่าสุดในงาน ELLE Fashion Week 2015 Autumn / Winter : ZEN’s Fresh Faces ซึ่งทั้ง 4 แบรนด์ต่างหอบบิ๊กเซอร์ไพรส์เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าตลอดโชว์ 1 ชั่วโมงเต็ม  ยลโฉมผลงานล่าสุดของนักออกแบบไทยทั้ง 4 แบรนด์และแบรนด์อื่นๆ ที่ไม่เหมือนที่ไหนอีกมากมาย ณ โซน Thai Designer ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซน

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial